[Lưu Ý] BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?

Đánh giá: 0,0/ 10 ( 0 lượt)
Ngày đăng: 06-12-2023 - Lượt xem: 143

BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? là vấn đề mà rất nhiều người đã gửi đến cho Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM (nằm ở 89 Đ. Thành Thái, P. 14, Quận 10, TP TP.HCM) muốn được Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM giải đáp kỹ nhằm giúp cho bạn và người thân nắm rõ hơn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? từ đó các bạn có thể nắm rõ kiến thức cũng như có biện pháp phòng ngừa, phá hiện bệnh và kiểm tra, điều trị bệnh nhanh chóng.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

✓ Phục vụ liên tục giải đáp về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM của chúng tôi làm việc tất cả một số ngày trong tuần, kể cả một số ngày lễ tết, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? để phục vụ người mắc bệnh lúc có yêu cầu.

✓ Dịch vụ tư vấn chu đáo: Với sứ mệnh “mang hạnh phúc cũng như sức khỏe cho gia đình bạn”, khi gửi câu hỏi về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? tới với Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM bạn sẽ nhận được quan tâm, tư vấn, chăm sóc tận tình từ đội ngũ nhân viên y tế của chúng tôi.

✓ Phản hồi giải đáp BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? nhanh chóng: bằng hệ thống quản lý thông minh, bệnh nhân có khả năng chủ động trong việc nhận kết quả xét nghiệm, chuẩn đoán bệnh tình của mình.

✓ Đội ngũ nhân viên y tế tậm tâm, nhiệt tình: Đội ngũ y dược sĩ có nhiều năm nghiên cứu về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?, đội ngũ y tá điều dưỡng của chúng tôi luôn sẵn sàng lắng nghe tâm tư, nguyện vọng của người bị mắc bệnh, sau đó đưa ra lời khuyên bổ ích cho người bệnh.

BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?

BDSM là gì? BDSM là tốt hoặc xấu? có ảnh hưởng gì không? BDSM là kiểu tình dục khổ dâm, bạo dâm. Đây là BDSM là xu hướng tình dục mới trên thế giới, lúc làm tình và phải hành hạ bản thân thì mới thỏa mãn được. BDSM có thể dẫn tới nhiều hệ lụy về sức khỏe của người thực hiện.

BDSM là gì?

Rất nhiều người thắc mắc BDSM là viết tắt của từ gì. Đây là một thuật ngữ được sử dụng khá nhiều cũng như là viết tắt của từ: bondage (nô lệ, bó buộc) và discipline (kỷ luật, trừng phạt) (B&D, B/D, hay BD), dominance (thống trị) cũng như submission (quy phục) (D&s, D/s, hay Ds), sadism (bạo dâm) và masochism (khổ dâm) (S&M, S/M, hay SM). Tới bây giờ thì bạn có thể hiểu cơ bản đây là viết tắt của các từ Tiếng Anh nào cũng như ý nghĩa của nó.

Tóm lại có thể hiểu BDSM là kiểu tình dục khổ dâm, bạo dâm. Trong đó một người chỉ có cảm giác bị làm nô lệ, bị trừng phạt, kỷ luật còn người còn lại đóng vai trò người ra lệnh, áp đặt, nhưng vậy họ mới thỏa mãn cho nhau. Đây được xem là cách thử những cảm nhận lạ và thỏa mãn tính hoang dã trong khi giao hợp tình dục.

BDSM là xu hướng tình dục mới trên thế giới, khi làm tình cũng như phải hành hạ bản thân thì mới thỏa mãn được. 

BDSM là tốt hoặc xấu? 

BDSM là một quan điểm tình dục cũng như tùy mỗi người cũng như mỗi quốc gia sẽ có đánh giá suy nghĩ không giống nhau. thành thử nếu như như được sự đồng thuận từ cả hai phía thì sẽ cho người thực hiện khoái cảm và được xem là kỹ thuật để cặp đôi có thể thăng hơn, tận hưởng khoái lạc trong tình yêu. nhưng nếu như không nên sự đồng ý cũng như hợp tác của nửa kia thì được xem là hành động lỗ mãng cũng như khiến cho cho bạn tình sợ và mất hết cảm giác sướng khi làm tình, ngược lại còn có lợi ích phụ là làm cho người yêu sợ làm suy ra.

BDSM không buộc phải là phải hành hạ dã man hay bạo dâm, đơn giản bạn có thể dùng bịt mắt, trói tay hay mạnh hơn là đánh đít bạn đời thật mạnh để tăng thêm hưng phấn và cảm thấy khỏe mạnh hơn.

Nếu như bạn có xu hướng BDSM thì buộc phải tìm hiểu cũng như được sự đồng ý của đối phương để có thể hòa hợp với nhau. Vì một số gì chỉ xuất phát từ một phía đều không tốt và không bền chặt. Cũng như ngược lại nếu như bạn không đồng ý thì sẽ không cần ép bạn ân ái làm bởi thế, không ít khi sẽ làm tổn thương về mặt tinh thần và sẽ ảnh hưởng không tốt tới tình cảm. đặc biệt hơn không đồng ý mà bị ép thực hiện sẽ được quy vào hành vi quấy rối tình dục và bạo dâm.

Những công dụng của BDSM là gì?

BDSM tồn tại các mặt xấu nhưng nếu bạn biết cân đối điều chỉnh thì việc này vẫn đem lại cho bạn một số tác dụng cực kỳ. và ngay sau đây bài viết sẽ cho bạn biết được các tác dụng quá lớn nếu như như bạn sử dụng nhiều BDSM.

Thỏa mãn được những cảm xúc nhu cầu cá nhân

Nếu bạn đã từng trải thông qua các trải nghiệm trong chăn gối với BDSM thì bạn sẽ có khả năng nghiện bởi những cảm xúc mà BDSM mang lại cho bạn trong khi chuyện chăn gối. Bởi vì đây là những cảm xúc cực kỳ thú vị mới lạ và việc chuyện phòng the hoàn toàn không được đem lại cho bạn.

Bạn sẽ thăng hoa sung sướng hơn trong chuyện nam nữ khi thăm khám phá được các khía cạnh mới hơn của bản thân mình. và khiến chăn gối được thăng hoa hơn thông qua đó tình cảm của một số cặp đôi cũng phát triển thành ngày càng một gắn kết bền vững hơn.

Hiểu rõ hơn về cơ thể

Quan hệ tình dục bình thường chỉ có vài kiểu kết hợp cơ bản và không thể nào giúp bạn tìm hiểu ra các khía cạnh mới lạ trong âu yếm. BDSM sẽ giúp cho bạn khám phá được toàn bộ các nơi trên cơ thể trước đây chuyện chăn gối phổ thông không thể làm được.

BDSM có ảnh hưởng gì không?

Ảnh hưởng trước tiên lúc BDSM là họ phải gánh chịu những ánh mắt soi mói kỳ thị từ mọi người, phải dấu diếm gia đình cha mẹ. Mặc dù BDSM không phải là cái gì đó sai trái, nhưng với một xã hội còn không ít bảo thủ và định kiến như Việt Nam thì rất khó được chấp nhận

Ảnh hưởng thứ hai là họ phải gánh chịu là đau đớn về mặt thể xác khi bị hành hạ đánh đập, đau đớn về mặt tinh thần lúc bị kỳ thị. Lâu dần một số ảnh hưởng về mặt cơ địa và tinh thần này làm đảo lộn cuộc sống cũng như công việc, khiến cho họ phải đối mặt với stress và rơi vào trầm cảm.

Do bị ảnh hưởng văn hóa châu từ tranh ảnh, phim, sách báo nước bên ngoài bắt buộc nhóm người này có suy nghĩ vô cùng thoáng về tình dục. Điều này vô tình dẫn tới những loại bệnh lây qua đường tình dục tác động nặng nề đến tình huống sức khỏe. Hay tệ hơn nữa, nếu như họ không kìm chế được bản thân và vươn lên là nghiện thì khá có thể họ sẽ phải đi bán dâm chỉ để đổi lấy khoái cảm.

Thông qua bài viết BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có hậu quả gì không, chúng tôi mong rằng đã đem đến cho bạn những kiến thức hữu ích về sức khỏe. Để được giải thích thêm, hãy gọi vào Đường Dây Nóng hoặc bấm vào HÌNH CHAT bên dưới, các chuyên gia sức khỏe của chúng tôi sẽ giúp bạn đưa ra lời khuyên tốt nhất. Bạn cũng có thể tham khảo những nội dung bài viết khác của chúng tôi tại trang mạng https://dakhoahongcuong.vn/

Chúc người thân mạnh khỏe!

PHÒNG KHÁM ĐA KHOA HỒNG CƯỜNG

(Được sở y tế cho phép hoạt động)

Hotline giải thích không tốn chi phí: 02873070666

Giải thích online bấm >> TƯ VẤN KHÔNG TỐN PHÍ <<

Hướng tới mục tiêu phục vụ tối đa nhu cầu của tìm hiểu thông tin về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? của người mắc bệnh để từ đó hiểu rõ hơn trong việc thăm khám chữa trị bệnh, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM được xây dựng theo mô hình bệnh viện hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế, không một số với uy tín y tế cao, mà Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn có phương thức trị liệu hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, giỏi nghề và chi phí trị liệu hợp lí.

Đặc biệt Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi còn hỗ trợ giải đáp miễn phí BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?, đồng thời ứng dụng mô hình bệnh án điện tử, giúp người bị bệnh lưu trữ cũng như bảo mật thông tin một cách tuyệt đối.

Mục tiêu cũng như sứ mệnh của Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM

Có khả năng nói mục tiêu hiệu quả nhất của y học chính là “cứu người”, Vậy nên, Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề bác sĩ, không ngừng học hỏi và ứng dụng một số phương pháp chữa trị hiện đại của nền y học thế giới, từ đấy trở thành địa chỉ y tế uy tín đối với người bệnh tại tỉnh Kiên Giang nói riêng và những tỉnh Đồng bằng Sông Cửu Long nói chung.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM luôn hoạt động theo tiêu chí “Tận tâm – An toàn – uy tín – Chất lượng”. Bởi, với chúng tôi “Sự tin tưởng nơi người bị mắc bệnh chính là nền tảng để chúng tôi không ngừng phát triển”.

Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa chuyên tư vấn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không?

Sở dĩ Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa của chúng tôi có được niềm tin tuyệt đối nơi bệnh nhân hoặc người đang tìm hiểu về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? là do:

✓ Thăm khám trị bệnh chuyên nghiệp: có quy trình khám điều trị bệnh logic, tư vấn BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? miễn phí và chuyên nghiệp, bệnh nhân được phục vụ nhiệt tình, chu đáo, từ khâu xét nghiệm, chuẩn đoán tới khâu chữa bệnh.

✓ phương pháp tư vấn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? tiên tiến: Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn ứng dụng những kiến thức chuyên môn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? từ đó tư vấn chính xác phương pháp thăm khám chữa trị bệnh tiên tiến nhất, đảm bảo an toàn – sớm – hiệu quả cao.

✓ Tỉ lệ thành công cao: với phương thức trị bệnh hiện đại, tiên tiến tỉ lệ thành công khi thăm khám điều trị bệnh ở Trung Tâm Tư Vấn và Dịch Vụ Y Tế Đa Khoa TPHCM chúng tôi luôn đạt 99,9%, cao hơn hẳn so với các cách thức trị liệu truyền thống khác.

✓ Hết lòng vì bệnh nhân: từ đội ngũ nhân viên y tế tới đội ngũ các bác sĩ chuyên khoa đều quan tâm chăm sóc người bệnh tận tình, luôn đặt công dụng người bị mắc bệnh lên trên. Bên cạnh đấy, chúng tôi còn không ngừng nâng chất lượng khám chữa bệnh lên cao nhất và hoàn hảo nhất có khả năng.

✓ Chi phí tư vấn về BDSM là gì? BDSM là tốt hay xấu? có ảnh hưởng gì không? miễn phí 100% - Chi phí hợp lý, công khai minh bạch: 100% chi phí kiểm tra chữa bệnh của chúng tôi được công khai, minh bạch rõ ràng, có hóa đơn dễ thấy cho người mắc bệnh, những chuyên gia y tế trực tiếp trao đổi với người bị mắc bệnh trước lúc tiến hành chữa trị. Không phát sinh thêm bất kì khoản phí nào trong quá trình chữa bệnh.

Lưu ý: Nội dung bài viết trên nhằm mục đích tham khảo thêm kiến thức y tế, một số nội dung bài viết có thể không thuộc nghiệp vụ của Phòng khám đa khoa Hồng Cường. Để biết thêm thông tin hoặc cần liên hệ tư vấn xin vui lòng gọi về số điện thoại 028.7307.0666 hoặc gửi câu hỏi vào khung chát.
(*)Lưu ý: Hiệu quả điều trị tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người.